Tuyển dụng
Tuyển dụng Hệ Thống Quán

Vị trí: Operation Admin

Mô tả công việc: 

– Tổ chức các cuộc họp định kỳ của Phòng Vận hành.
– Quản lý hồ sơ, tài liệu, tài sản, thông tin của Phòng Vận hành.
– Hỗ trợ Vận hành, quản lý và thiết lập phần mềm bán hàng POS.
– Lập báo cáo tiến độ công việc, đạt được mục tiêu về số lượng và chất lượng thực hiện.
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BOD.

Yêu cầu công việc:

– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Admin, ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi F&B là một lợi thế.
– Kiến thức: Hiểu biết về ngành F&B, hiểu biết về xu hướng phát triển của ngành F&B.
– Kỹ năng chung: Lập kế hoạch; Truyền đạt thông tin; Triển khai và theo dõi hoạt động.
– Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Thông tin liên hệ:

– Email:  duyen@burgundyinvestment.com.sg
– Zalo: 0343482922 (Ms. Duyên) hoặc 0973297488 (Ms. Thúy)

Tuyển dụng văn phòng

Vị trí: Franchise Executive

Mô tả công việc:

– Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng có nhu cầu nhượng quyền, hợp tác cùng thương hiệu.
– Chăm sóc và duy trì kết nối với đối tác.
– Lập hợp đồng thương hiệu và là đầu mối thống nhất các điều khoản hợp đồng giữa công ty và đối tác.
– Các công việc theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

– Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm sales; ưu tiên sales đại lý, nhượng quyền.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán.
– Kỹ năng nghiên cứu và phân tích.
– Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác tiềm năng.
– Giao tiếp tiếng anh cơ bản.

Vị trí: General Accountant

Mô tả công việc:

– Chịu trách nhiệm về các hóa đơn đầu vào và đầu ra bằng cách phát hành, kiểm soát, thu thập hóa đơn theo các quy trình và chính sách đã đề ra.
– Chịu trách nhiệm về giao dịch ngân hàng; Ghi lại các giao dịch kế toán trong phần mềm kế toán (doanh thu, chi phí, chi phí vốn, khấu hao, khấu hao, nợ và các hoạt động khác).
– Theo dõi AR và AP; Thực hiện các nhiệm vụ kế toán cũng như kiểm tra vật lý định kỳ đối với hàng tồn kho tài sản cố định, công cụ, thiết bị và vật tư tiêu hao.
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của HĐQT.

Yêu cầu công việc:

– Bằng đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Tài chính hoặc Kế toán.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong Kế toán tổng hợp.
– Sử dụng thành thạo excel, powerpoint, phần mềm kế toán.
– Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán Fast là một lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

Quyền lợi:

– Mức lương hấp dẫn.
– Môi trường làm việc năng động.
– Thời gian làm việc: Từ 8:30 – 17:30, Thứ Hai – Thứ Sáu.

Đăng ký ứng tuyển

Đăng ký ứng tuyển

Maximum file size: 33.55MB